Những bí kíp giảm cân dễ dàng

Nguyễn Phan Minh 13/04/2018
Những bí kíp giảm cân dễ dàng

1. Ngủ đủ giấc, không ngủ muộn, thức khuya, không ngủ quá nhiều hoặc quá ít
2. Uống đủ nước (mỗi ngày 2l nước) nên uống 1 cốc nước trước mỗi bữa ăn
3. Ăn đúng giờ, đúng cách: nên chia nhỏ các bữa ăn thay vì ăn quá no. Ăn thật chậm, nhai thật kỹ sẽ giúp khả năng hấp thụ calo thấp hơn là ăn nhanh như hổ đói. Đặc biệt không ăn khi stress.
4. Thường xuyên vận động, tâp thể dục đều đặn. Nếu không có thời gian nhiều thì ít nhất mỗi ngày nên dành 5p đi bộ. Tuyệt đối không ăn ngay sau khi tập, lúc đó cơ thể hấp thụ thức ăn cực nhanh. Thay vào đó hãy uống nước nếu thấy đói
5. Nói không với bia, rượu, đồ uống ngọt, có ga, cồn...
6. Nên có 1 kế hoạch, thực đơn rõ ràng về những món mình sẽ ăn, không ăn theo cảm tính.
7. Sử dụng bát, đĩa nhỏ thay vì bát, đĩa lớn khi ăn sẽ giúp đánh lừa cảm giác của bạn, giúp bạn nghĩ mình đã ăn quá nhiều rồi, không nên ăn tiếp
8. Uống trà xanh hoặc trà lá sen
9. Nên tìm 1 đối tác để cùng giảm cân, có thể bạn bè, người yêu, con cái hoặc chồng sẽ giúp bạn có động lực đến phòng tập và vượt qua những khó khăn khi giảm cân hơn
10. Ăn các sản phẩm từ sữa nhiều hơn
11. Khi nói chuyện trực tiếp hay sử dụng điện thoại hãy đi đi lại lại thật càng nhiều càng tốt.
12. Hãy đứng dậy và đi lại những lúc có thể thay vì chỉ ngồi 1 chỗ
13. Kết hợp sử dụng sản phẩm giảm cân " Slim Body" của Học Viện Quân Y

Viết bình luận của bạn:

Bài viết liên quan